Home > Game Store > Dream League Soccer 2021 > Game Review Detail
Dream League Soccer 2021

Dream League Soccer 2021

Dream League Soccer 2021

GAMEHOY

3.8

game hay. góp ý 1 số nội dung: - Nên có thêm chế độ tự đá. - Ngoài dùng xu để tăng kỹ năng cầu thủ thì nên cho tăng kỹ năng các cầu thủ tham gia trận đấu - Có chế độ lựa chọn từng cầu thủ tham gia tấn công hay phòng thủ khi có bóng và mất bóng. Hiện nay chỉ chọn tấn công, phòng thủ của cả toàn đội. - Cho các đội bóng khác hỏi mua các cầu thủ trong đội người chơi.

reviews bởi: https://gamehoy.com/game/dream-league-soccer/

Mình đã tét hết rồi chưa thấy dc độ khó của game, trải nghiệm game rất mượt mình sẽ gắn bó với game cho tới 2020 chắc chắn ad sẽ có nhiều thay đổi về tất cả mọi mặt từ độ khó của game cho tới hình ảnh sống động hơn nữa cái ji rui cũng dc nâng cấp lên tầng cao mới. Mình đã chơi dc 4 năm nay từ 2015 cho tới 2019, 4 năm gắn bó với dream Soccer mình thật sự cảm thấy rất OK. Nếu như một ngày bạn cải thiện được lối đá, tốc chạy, mượt, né đc đối phương, KT ăn mừng như đời thực thì trên cả tuyệt vời 🤽‍♂

cần logo của các đội bóng giống hơn để có thể trải nghiệm tốt hơn game rất hay tui tải game này đã mấy năm rồi cảm thấy game rất tốt. cần chỉnh sửa cầu thủ lại cho giống ngoài đời thực hơn mong nhà sản xuất game chỉnh sửa giùm còn một điều là cầu thủ mặc dù 90 nhưng vẫn chạy ngang ngửa với cầu thủ 70 mấy rất tệ ở chỗ đó .

More Reviews of This Game More

Anis hussein

5.0

this game very fantastic .

Alone Boy

4.6

The online system is not good. Offline systems must be performed[發火]

Hot Games Next
Get QooApp for Android