Home > Game Store > D_CIDE TRAUMEREI > Game Review Detail
D_CIDE TRAUMEREI

D_CIDE TRAUMEREI

D_CIDE TRAUMEREI

oHsK

2.6

D_CIDE TRAUMEREI (ดี_ไซด์ เทราเมเรย์)
เกม RPG Turn-based อันเต็มด้วยคอนเซ็ปต์และศักยภาพในเนื้อเรื่อง ภาพ และบทเพลงที่สูง แต่กลับตกม้าตายด้วยเกมเพลย์ที่น่าเบื่อ ไร้ความสนุก ที่ดูเหมือนว่าขลัดเกลาออกมาไม่ดีพอ จนทำให้รู้สึกเสียวัตถุดิบดีๆไปหมด

เราจะได้รับบทเป็น รันโดคุง ที่จู่ๆตื่นขึ้นมาในสถานที่บางอย่าง จนภายหลังก็ได้รู้ว่านั้นคือโลกที่อาจจะเป็นโลกในความฝันที่เต็มไปด้วยศัตรูที่ราวกับว่าหลุดมาจากนิยาย นั่นทำให้รันโดต้องต่อสู้ในฐานะ 「ノッカーアップ」(น็อคเกอร์ อัพ) ที่ต้องเดินทางระหว่างโลกจริงและโลกความฝัน เพื่อหาสาเหตุของการเกิดฆาตกรรมที่ไม่ทราบสาเหตุ

โดยเกมเพลย์นั้นคือเกม RPG Turn-based ดาดๆ ไร้สเน่ห์ของตัวเอง เหมือนก็อปวางตามสูตร ไม่ได้โดนเด่นแต่ค่อนข้างไม่สนุกเมื่อเทียบกันเกมอื่นที่ได้ลองสัมผัส ถ้าใครชอบก็ดี แต่ถ้าใครหาเกมที่แตกต่างในขนบเดิมๆ ตัดเกมนี้ออกไปในลิสต์ได้เลย เพราะทุกอย่างในเกม คือสิ่งที่เราเคยเห็นในเกมอื่นไปหมดแล้ว

การทำดาเมจจะเน้นการใช้สกิลอัลติเป็นปลุกใจการเปลี่ยนร่างเพิ่มกำลัง เพื่อเพิ่ม dmg cap. ตัวเองและใช้สกิลตีต่อไปเรื่อยๆ หรือง่ายๆก็คือ เกมนี้ไม่เน้นการใช้สกิลเห็นผล แต่เน้นการใช้เลขดาเมจ เพื่อสร้าง dmg/sec มากกว่า ถึงจะเป็นการสร้างสไตล์การเล่นที่ดูดี แต่กลับไร้ความน่าสนุก

กาชา...ค่อนข้างเกลือใช้ได้ รีโรล 10 ไอดี ไม่ได้อะไรดีๆเลย

โดยรวมคือเป็นเกมที่ผมสนุกเพราะเนื้อเรื่อง แต่เกมเพลย์น่าเบื่อ ถ้าเนื้อเรื่องมันน่าเบื่อ เกมนี้ก็คือเกมที่ไร้ความน่าสนใจอย่างแท้จริง แต่ถึงกระนั้นด้วยดีไซน์ตัวละครที่ดูดี ซึ่งหากใครที่ชอบก็ยินดีด้วยครับ

More Reviews of This Game More

Ningxia

4.8

The game so far is amazing with a pretty decent details to it the voice of the characters i love ❤ them they are very cute + the gameplay is fantastic give it a try 😄👌🍜 People just give bad reviews because they either want to rush things or get a good gacha but failed so ended up here giving bad ratings

Raccoon Ch

5.0

D_CIDE TRAUMEREI ディーサイドトロイメライ เกมมือถือ Turn-Based จากอนิเมะ ดีไซส์ประตูแห่งโทเมไร https://youtu.be/17mzoOws7ig

Hot Games Next
Get QooApp for Android