雀魂麻將 (Mahjong Soul) | 英文版

雀魂麻將 (Mahjong Soul) | 英文版

Mahjong Soul | English

오늘만사는형제

5.0

Mạt chượt nhưng lại có GACHA![白眼]
Nếu mấy bạn chơi game vì gacha, thì game không dành cho mấy bạn, vì tỷ lệ gacha trong game ở mức thấp. Nhưng ai cần chơi mạt chược với gacha cao chứ?
Nhân vật-Voice-Hiệu ứng:
Art cực kì đẹp, nhân vật ai nấy cũng xinh trai, đẹp gái,ngực cong mông thủ các thứ.
Dàn CV trên cả tuyệt vời, mình chơi mà toàn chỉnh nhạc nhỏ lại, chỉnh voice lớn lên để mỗi lần ron, riichi,...nghe cho sướng.
Hiệu ứng về âm thanh, hình ảnh, khi ron, hoặc dora,riichi,...(nếu bạn gacha được hiệu ứng tùy chỉnh của quân bài) long lanh lấp lánh, âm thanh của hiệu ứng nghe cũng rất sướng tai.

Về hướng dẫn tân thủ của game: nếu bạn là người lần đầu biết đến mạt chược, thì mình khuyên mấy bạn nên tìm hiểu về cách chơi trên mạng hoặc những game mạt chược khác, vì mới vào game, chỉ có hướng dẫn sơ xài, các chiến thuật cơ bản thôi. Không đủ để newbie biết quá rõ về luật chơi cũng như cách để chiến thắng.

Tuy gacha về nhân vật tệ, nhưng "gacha" độ may mắn lại rất được chuộng trong ván chơi. Nếu bạn hút đủ sự may mắn, bạn hoàn toàn có thể gọi riichi với yakuman ngay từ lượt đầu tiên. Nhưng nếu bạn quá đen, cách tốt nhất là chơi an toàn và phòng thủ.
Game cho bạn rèn luyện tính phán đoán và sự bất ngờ. Đôi khi ta nghĩ đã đoán được nước đi của đối thủ, nhưng bạn có thể sẽ shock vì đối thủ lại ron 1 quân bài khác của bạn.
Game có nhiều event, event cập nhật theo mùa, tháng, hoặc theo sự kiện trong năm( valentine, trung thu, tết,noel,...)
Có nhiều chế độ chơi: Rank(3-4), tạo phòng bạn bè, phòng giao lưu, chế độ chơi với quy tắc không theo cơ bản,...
Bản thân mình cảm thấy khó hiểu về chế độ kết bạn, và mình vẫn thấy khó khăn về phần kết bạn giữa các người chơi. Để kết bạn phải có ID người chơi, khi kết bạn trong ván thì người mấy bạn muốn add đó phải có bật chấp nhận lời mời mới add được(bị hạn chế ở mặt giao lưu-kết bạn.)
Thời gian ghép trận từ trung bình đến nhanh tùy theo chế độ mà bạn bấm tìm trận.

Trong trận chỉ có thể giao lưu bằng emoji, khá thích điểm này._(°ω°」 ∠)

當前遊戲的更多評論 更多

高町奈叶

5.0

兄弟们,国际服是这个吗?还是隔壁台服或者日服?

淦,手机上的4人场新手2的号没了,眼瞅着一姬好感快刷满了……只能把Steam版的引继过来了

熱門遊戲 換一批
在QooApp開啟