首頁 > 遊戲庫 > Martial Sword:ตำนานรักนิรันดร์
簡介
ดาราดังช่อง3ของเมืองไทย นักแสดงนำหญิงจากละครบุพเพสันนิวาส ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล(Prang) ได้เข้าร่วมทัพในเกม "Martial Sword: ตำนานรักนิรันดร์" จะพาคุณไปรู้จักกับโลกแห่งเทพเซียนที่สวยงามนี้กัน!
ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล(Prang)มีลิขิตรักนิรันดร์กับเกม"Martial Sword: ตำนานรักนิรันดร์" แม้ว่าสมัยโบราณกับปัจจุบันจะห่างกันถึงพันปีก็ตาม ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล(prang)ก็สามารถข้ามขีดจํากัดของกาลเวลา จนในที่สุดได้พบกับเขา ผู้ซึ่งครั้งหนึ่งเคยปกป้องชีวิต มาสานต่อความสัมพันธ์จากชาติปางก่อน แล้วคุณล่ะ?
"Martial Sword: ตำนานรักนิรันดร์" เกมมือถือ MMORPG แนวเทพเซียนที่มีเกมเพลย์สุดมันส์หลากหลาย ในโลกแห่งเทพเซียนที่ภาพความคมชัดระดับHD นี้ คุณจะพบกับการต่อสู้ที่เร้าใจอย่างลื่นไหล สามารถท่องไปในยุทธภพได้อย่างสนุกสนาน

[ดาราแนะนำ]
ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล(Prang)จะอาสาเป็นไกด์ อธิบายการเล่นเกมสำหรับมือใหม่ ด้วยด้วยเสียงพากย์หวานๆของ ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล(prang) เพิ่มรูปลักษณ์สีสันใหม่ให้กับเกม

[เกมเพลย์หลากหลาย]
ฝึกฝน อารีน่า ฝ่าด่านดันเจี้ยน อัปตัว จัดทีม ความรัก พรรค.....พบกับโลกแห่งเทพเซียนที่มีมนต์ขลัง แข่งต่อสู้ PVPหลากหลาย ต่อสู้พรรค ต่อสู้แบบข้ามเซิร์ฟ รับรองว่าคุณจะได้ประสบการณ์การต่อสู้ที่มากขึ้น สามารถสร้างพรรคให้เป็นอาณาจักรของตัวเองได้

[ระบบคุณสมบัติ]
ต้องการเอาชนะคู่แข่ง จะขาด ลูกปัดผี ดอกบัว ทหารเทพ ไม่ได้เด็ดขาด การเปลี่ยนอาชีพที่หลากหลาย สามารถทะลวงขีดความสามารถของตัวเองเพื่อช่วยให้ปลดล็อกเกมเพลย์และสกิลได้มากขึ้น จับสัตว์เลี้ยงที่มีสเตตัสหลากหลาย ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการต่อสู้ของตนเองให้สูงขึ้น

[แฟชั่นแต่งกาย]
คุณสามารถแต่งตัวละครของตัวเองได้ตามต้องการ ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของคุณได้เลย นั่งควบสัตว์ขี่เท่ๆ เก๋ๆ พาตะลอนไปทั่วใต้หล้า

[โซเชียล]
ไหว้ครูเพื่อเรียนทักษะ โดยเรียนวิทยายุทธ์และปรัชญาชีวิตกับรุ่นพี่อาวุโส เป็นแฟน แต่งงาน ฟูมฟักความรักจนตกผลึก ร่วมกันฝ่าฝันอุปสรรค เพื่อพบกับโลกที่สวยงาม มีอิสระในการซื้อขายไอเทมกับผู้เล่นคนอื่นๆ

ณ โลกแห่งเทพเซียนที่มีความอิสระนี้ จะนำพาคุณไปท่องยุทธภพ ไปฝึกฝน และไปปกป้องคนที่คุณรัก!

Official Facebook : https://www.facebook.com/MartialSwordThailand
評分
好看 好玩 想課 故事 好聽 3.6
共有5人評分,7 條留言
QRCode Martial Sword:ตำนานรักนิรันดร์ Martial Sword:ตำนานรักนิรันดร์ 即將安裝至你的設備 Winway Game
請選擇你的設備

若設備長時間未安裝遊戲,請檢測設備是否安裝QooApp,且使用同一帳戶登入,並允許顯示來自QooApp的通知
透過QooApp安裝